Tự may túi đựng laptop phong cách và sành điệu

Bạn sẽ luôn nghĩ rằng phải ra ngoài mua túi đựng laptop mà không hề biết rằng bản thân có thể tự làm ra chúng, với handmade, không có gì là không thể. Mình xin chia sẽ một cách làm túi đựng Lap rất sáng tạo và dễ làm, hãy thử sức với món đồ handmade mới này bạn nhé.

Tu tay may tui dung laptop sanh dieu
Dụng cụ làm túi laptop handmade:
  • Vải giả da
  • Kéo, Kìm, Kìm bấm lỗ
  • Keo dính vải
  • Dây da nhỏ
  • Khuy bấm tròn
tu-may-tui-dung-laptop-1

Cách làm túi đựng laptop handmade:
Bước 1: Đầu tiên ta cắt vải thành một hình chữ nhật kích thước 34x32cm (hoặc kích thước máy tính + 2cm đường viền) rồi gấp nó giống như gấp phong bì và dùng kìm bấm lỗ hai mép túi (đường bấm cách 1cm và thẳng hàng) như bên dưới.
Tự may túi laptop handmade

Bước 2: Xỏ dây qua các lỗ đã đục để nối ghép hai phần thân túi (Có thể dùng dây da hoặc ruy băng vải) sao cho chắc chắn và đẹp mắt.
Túi đựng laptop handmade

Bước 3: Sau khi luồn dây hết mép túi thì kết thúc bằng một nút thắt nhỏ cố định. Ta nên giấu nút thắt vào bên trong túi, sau đó rỏ một chút keo để gắn chặt nó tại chỗ chắc chắn nhé.
Tự may túi đựng laptop phong cách và sành điệu
Tự may túi đựng laptop phong cách

Bước 4: Giờ ta xác định vị trí nơi bạn muốn đặt nút bấm, đánh dấu vị trí đó bằng bút chì và gắn khuy bấm vào. Trước khi thực hiện gắn khuy ta cũng nên đặt thử đặt máy tính của bạn vào trước đã nhé.
Tu may tui laptop handmade

Bước 5: Cắt miếng da thành những hình tròn có kích thước giảm dần và đục lỗ ở giữa đê trang trí. Sau đó xếp chồng các lớp lên nhau, bắt đầu là hình tròn lớn nhất và trên cùng là hình tròn nhỏ nhất. Dùng dây da xuyên qua lỗ và thắt nút bên trên.
Tu may tui laptop

Vừa trang trí lại che được phần khuy bấm đó. Dính nó trên mặt vải bằng một chút keo nhé!
Tui laptop handmade

Vậy là xong chiếc túi đựng laptop phong cách, sanh điệu rồi đó, chiêm ngững thành quả thôi nào!
Tự may túi laptop handmade 1

Để thêm phần độc đáo hơn cho chiếc túi laptop handmade, các bạn có thể gắn thêm phần vải lông thú lên nắp túi bằng keo dán vải hoặc một đường khâu ẩn nhé.
Tự may túi laptop handmde đẹp

Chúc các bạn thành với cách làm túi đựng laptop handmade này nhé :)

0 nhận xét: