Làm Móc khóa handmade từ vải dạ

Làm Móc khóa handmade
 
Có lẽ nhiều lần bạn nhìn ở khắp mọi nơi mà không cần kích thích để xem nơi quan trọng của bạn không phải là nó. Vì vậy, bạn sẽ làm gì cho móc khóa làm đồ handmade của bạn và treo chìa khóa vải nỉ lông cừu làm handmade tối nay, huh. Không chỉ các mặt hàng tiện dụng nhưng độc đáo làm đồ handmade bởi dạ dày cảm thấy vải dạ là rất dễ dàng để làm lại?
 
Móc khóa handmade từ vải dạ
 

Bạn cần chuẩn bị các vật liệu để làm móc khóa làm handmade và treo làm handmade:

Vải màu lông cừu (fleece vải, vải nỉ, vải lông cừu là một tia lửa không khác nhau, chỉ khác nhau tên như thế với tôi)
Chỉ màu sắc
Kéo, kim, súng bắn keo
Cây pin (loại sử dụng như làm đồ trang sức bông tai, vòng đeo tay, dây chuyền ...)
Bao gồm hai lớp của miếng dính gai: gai đã đình công.

Làm thế nào để làm cho dây chuyền làm handmade và treo vải từ dạ dày cảm thấy:
 
Làm đồ nội thất làm handmade từ vải dạ nỉ
 
Trước tiên, bạn cắt 1 vòng tròn từ đen cảm thấy vải dạ và tóc sau khi vải nỉ 1 vòng, màu sắc làm đồ handmade mặt. Chỉ sử dụng đôi mắt đen khâu miệng và trên mặt.
 
làm móc khóa đồ handmade
 
Cắt vải đến tóc trước. Đặt vải nỉ theo thứ tự: Vòng tóc bên dưới, khuôn mặt, mái tóc về phía trước, sử dụng súng bắn keo để dán chúng. Bạn có hình ảnh đầu tiên của bé gái làm móc khóa handmade.
 
Làm đồ handmade bằng vải nỉ
 
Mặt cắt có kích thước chính gai đen hình vuông thanh nhỏ hơn, cắt giảm một chút keo trên các chân mặt sau, hình ảnh Hình chồng gai bị gãy dính lên trên các chân, các chân sẽ được như vậy bạn có thể treo sâu vào móc chìa khóa Thêm nơ đỏ trên tóc cô gái phải đối mặt. Khuôn mặt hơn tương tự từ vải cảm thấy Felting đồ chơi làm handmade hình ảnh cậu bé.
 
Làm thế nào để vải da thủ công
 
Cắt 2 tấm vải nỉ làm cảm thấy ngôi nhà làm đồ handmade, 2 Ấn Độ vải lợp. Cắt vàng cảm thấy vải hơn, may các đường màu đỏ ngang cho cửa sổ. Giai đoạn tiếp theo của các cửa sổ và mái nhà màu đỏ trên bảng đầu tiên, khâu màu đỏ trên vải mái nhà thứ 2. Sau đó, bạn phải đối mặt với 2 mặt vải 2 bên trái của ngôi nhà mà chồng gần nhà từ mái và khâu xung quanh đường viền. Sử dụng các nút cho dòng khâu may đồ chơi làm handmade chỉ đẹp hơn của bạn.
 
lam do handmade bang vai da ni
 
Gai khóa may 2 nửa tấm dính cắt trong bước 3 để các nhà nghỉ, bên dưới cửa sổ. Dính velcro một nửa còn lại của chàng trai và cô gái lên. Chèn chìa khóa vào lỗ nhỏ của mặt hàng chủ lực của bạn đã kết thúc keychain thủ hạnh phúc gia đình và vải treo làm đồ handmade từ cảm nhận và biết.
 
thủ công lao động cảm thấy vải móc khóa
 
Bây giờ bạn chỉ dán cố định tự làm nhà làm handmade cảm thấy vải trên thành dạ dày - gần cửa ra vào, nơi bạn không còn lo lắng về các phím cửa mất một lần nữa được không!

Bạn có thể tạo cắt trang trí khác, nhà làm handmade hoặc làm từ vải dạ nỉ cảm thấy cảm thấy nhiều hơn nếu cần thiết để treo nhiều đồ chơi hơn móc chìa khóa, cung cấp các dây chuyền trang trí và phần trang trí được cố định trên tường hài hòa với nhau, như bạn sẽ thấy chìa khóa treo chúng như là một phần không thể thiếu, trông hài hòa và sống động!
 
 
Làm Móc khóa handmade từ vải dạ

0 nhận xét: